GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Khám phá những khác biệt từ ADN lõi của kiến tạo nên những Giá trị của Chúng tôi
GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA CHÚNG TÔI
Được xây dựng dựa trên những nguyên tắc, niềm tin và chuẩn mực cơ bản, bất biến mà Chúng tôi tin rằng, đó chính là con người của Chúng tôi, là ADN của Chúng tôi. Chúng tôi tin rằng những Giá trị mà Chúng tôi lựa chọn & theo đuổi này, sẽ là kim chỉ nam cho mọi hành động, quyết định và định hướng phát triển của Chúng tôi. Những Giá trị cốt lõi này không dừng lại như các tổ chức khác với những khẩu hiệu phong trào mà được thể hiện rõ ràng trong mọi hành động và văn hóa của Chúng tôi. Vì những Giá trị này là nền tảng xuyên suốt của Chúng tôi trong kim tự tháp vận hành.
OKR của bền vững
Chúng tôi cổ vũ tinh thần, ước mơ, tham vọng cùng năng lực thực hành quản trị theo mô hình và nhân sự của mình theo học thuyết quản trị hiện đại logic động lực OKR. Chúng tôi hướng tất cả tới với những mục tiêu rõ ràng, có khả năng đo lường cụ thể & có thể tập trung nguồn lực để đạt được những kết quả quan trọng. Chúng tôi tạo ra 1 tập thể đồng bộ, có định hướng, có mục tiêu cụ thể, thành viên có thể chủ động hoàn toàn, có năng lực hợp tác, chia sẻ, đoàn kết & nhất thống. Chúng tôi cam kết phát triển tổ chức của mình bền vững bằng cách cân bằng giữa các lợi ích kinh tế, xã hội và môi trường. Cam kết sử dụng các nguồn tài nguyên trong tay một cách có trách nhiệm và luôn hướng tới giảm thiểu các tác động tiêu cực đến môi trường.
Đam mê dẫn lối tiên phong
Chúng tôi theo đuổi tầm nhìn của mình với những con người có nhiệt huyết, làm việc với tất cả niềm đam mê đối với công việc mà mình lựa chọn. Với sự tận tâm và nhiệt huyết luôn hiện hữu, luôn đặt mục tiêu cao và nỗ lực
hết mình để đạt được kết quả tốt nhất. Vì đam mê là động lực để vượt qua những thời khắc khó khăn, điều đó giúp Chúng tôi có thể đạt được thành công.
Chính trực
Chúng tôi theo đuổi hình mẫu của những con người có tính cách trung thực, minh bạch và liêm chính trong các hoạt động được triển khai. Luôn nỗ lực tuân thủ các
nguyên tắc đạo đức phù hợp & pháp luật trong mọi hoạt động kinh doanh, nhằm đảm bảo tính
minh bạch và công bằng cho tất cả, Khách hàng, đối tác & các nhà cung ứng, cũng như cho chính nội bộ Chúng tôi.
Tốc độ cho Đổi mới & Sáng tạo là lõi
Chúng tôi tin rằng nỗ lực không ngừng nhằm tìm kiếm, thử mới ý tưởng và áp dụng những ý tưởng mới, cách làm mới, cơ hội mới, phương pháp mới, mô hình mới, để nâng cao năng lực của Hệ thống vận hành, chất lượng của Sản phẩm & Dịch
vụ là 1 trong những ADN sống còn & khác biệt nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như xu thế mới ngày 1 cao & khắt khe của Khách hàng và của thị trường.
Chất lượng truyền cảm hứng
Chúng tôi đặt trọn vẹn nhiệt huyết & đam mê của mình đối với từng Sản phẩm & Dịch vụ. Điều đó thể hiện cam kết của Chúng tôi cho 1 nỗ lực không bao giờ thay đổi là sẽ luôn cung cấp các Sản phẩm & Dịch vụ chất lượng
cao nhất, từ thiết kế, vật liệu đến giá trị thực dụng tới tay Khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm về chất lượng Sản phẩm & Dịch vụ của mình trong bất cứ thời khắc nào theo chính sách hiện hành của Chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra những Sản phẩm & Dịch vụ mang trong mình nỗ lực truyền cảm hứng cho tất cả nhằm góp phần nỗ lực kiến tạo 1 thế hệ Y khoa tốt hơn.
R&D là trọng tâm, Trung tâm là Khách hàng & Kết nối dữ liệu là sống còn
Chúng tôi tin tưởng rằng luôn đặt lợi ích Khách hàng của mình lên hàng đầu, ngay từ khi lựa chọn mô hình Quản trị Marketing, và lấy R&D làm trọng tâm cho sự phát triển Sản phẩm dịch vụ của Chúng tôi. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Chúng tôi hướng đến việc kết nối toàn thời gian với tất cả các cấu thành nên mạng lưới của Chúng tôi nhằm tạo ra 1 thể thức liên lạc xuyên suốt, kết nối tất cả lại thành 1 chỉ trong 1 đơn vị thời gian.
Từ nhân văn tới Trách nhiệm xã hội
Chúng tôi theo đuổi triết lí con người là quan trọng, là ưu tiên hàng đầu trong những nỗ lực nâng cao nhận thức, đầu tư chất xám & làm việc cùng nhau. Chúng tôi tin rằng từ những con người phù hợp cùng với nhau, Chúng tôi sẽ có được những sự cộng hưởng lớn mạnh để mang nội hàm tự nhiên cùng nhận thức trách nhiệm sâu sắc vai trò của mình hướng ra tới với cộng đồng, với Xã hội. Sẽ không dừng ở những Sản phẩm tốt, Dịch vụ tốt, cũng không dừng lại ở tốt hơn, mà sẽ là nhiều hơn, những trách nhiệm, những hoạt động phù hợp mà ở đó, Chúng tôi có thể theo đuổi được tư tưởng của mình, không chỉ nỗ lực kiến tạo 1 thế hệ Y khoa tốt hơn, Chúng tôi đồng thời cũng nỗ lực trong công cuộc thay đổi cho 1 cộng đồng tốt hơn, 1 xã hội văn minh tiên tiến hơn.