Chính sách bán hàng
Thông tin về đơn vị cung ứng
Chúng tôi là Tumpbridge Publishing, 1 nền tảng Xuất bản & phát hành sách Y học qua thương mại điện tử tại Việt Nam.
Chi tiết các bạn tham khảo chi tiết tại đây.
Thông tin về Sản phẩm & Dịch vụ
Chúng tôi cam kêt các Sản phẩm & Dịch vụ của mình cung ứng được hiển thị trên website của mình, đảm bảo đủ các tiêu chí:
- Mô tả chi tiết về sản phẩm, dịch vụ. Bao gồm: tính năng, công dụng, chất liệu, xuất xứ...
- Hình ảnh sản phẩm rõ nét, chân thực.
- Giá bán niêm yết đã bao gồm đầy đủ các loại thuế, phí liên quan.
- Chính sách khuyến mãi, giảm giá được ứng dụng tự động theo hệ thống.
- Thời gian giao hàng dự kiến rõ ràng theo quy chuẩn của đơn vị vận chuyển.
- Xác thực phương thức vận chuyển & trạng thái vận chuyển thông qua hệ thống theo dõi trạng thái của đơn vị vận chuyển.
- Phí vận chuyển theo Chính sách đồng giá giảm giá theo Chính sách Khách hàng lớn của Tumpbridge với đơn vị vận chuyển.
Cam kết minh bạch về chất lượng
Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được Tumpbridge chú trọng nhất bởi Chúng tôi hiểu rõ những băn khoăn của bạn khi mua sắm qua mạng. Chúng tôi cam kết các sản phẩm từ Tumpbridge luôn đảm bảo sự ổn định về mặt chất lượng, đúng như cam kết.
Khi đặt hàng tại hệ thống, bạn sẽ được hệ thống hỗ trợ với các dịch vụ tiện ích sau:
- Đặt hàng thành công khép kín, nhanh gọn chỉ 30s. Thư điện tử xác nhận đơn hàng được gửi tới ngay sau khi đặt thành công sản phẩm.
- Thư điện tử báo mã vận đơn được gửi ngay khi Tumpbridge xuất kho sản phẩm.
- Theo dõi trạng thái đơn hàng của mình bất kể thời điểm thông qua mã vận đơn theo đơn hàng.
- Hệ thống hỗ trợ đặt hàng 24/7, bất kể thời gian.
- Tích luỹ điểm thưởng trên hệ thống và có cơ hội mua hàng với giá 0đ.
- Thời hạn đổi trả sản phẩm lên đến 30 ngày do lỗi sản xuất của Nhà máy in hoặc hỏng do vận chuyển bởi đơn vị vận chuyển để bạn hoàn toàn an tâm khi đặt hàng.
- Hoàn trả tiền nhanh chóng thông qua Internet banking áp dụng cho các trường hợp hủy trước khi giao hàng với lí do phù hợp & có sự đồng thuận từ cả 2 Bên. Với các trường hợp gửi lại sau khi vận chuyển, cả 2 Bên thống nhất sẽ khấu trừ chi phí vận chuyển 2 đầu từ tiền hàng.
Minh bạch về Đặt hàng trực tuyến
Đối với việc đặt hàng trực tuyến, chúng tôi xây dựng hệ thống cho phép khách hàng có quyền kiểm tra, bổ sung, thay đổi sản phẩm & dịch vụ mua hàng, thông qua việc kiểm tra mặt hàng mình mua trên giỏ hàng, hoặc ngay tại thời điểm bắt đầu trước khi thanh toán, sẽ có bước kiểm tra đơn đặt hàng, cho phép bổ sung, thay đổi, loại bỏ, thêm bớt sản phẩm, số lượng kèm theo.
Đồng thời, chúng tôi có thiết lập hệ thống đặt ngưỡng, cho phép việc người dùng cần đọc và đồng ý với các điều khoản điều kiện mà chúng tôi thiết lập, thông qua việc xác nhận đồng nghĩa với bày tỏ với các điều kiện giao dịch thì mới có thể bước sang tiến trình thanh toán.
Minh bạch về thanh toán trực tuyến & bảo mật thông tin thanh toán
Chúng tôi thiết lập cơ chế hệ thống cho phép người dùng có thể kiểm tra thông tin về đơn hàng trong giỏ hàng xem có bao nhiêu hàng, số lượng, cùng chi phí phải trả cho đơn hàng đó.
Với việc tính toán chi phí do hệ thống xử lí tự động, sẽ giúp cho việc tính toán và đưa ra chỉ số thanh toán 1 cách chính xác và tự động. Thông qua cơ chế này cho phép người dùng rà soát lại các mặt hàng 1 cách rõ ràng, chi tiết về giao dịch cần thanh toán với chúng tôi trước khi thực hiện việc thanh toán.
Đồng thời, chúng tôi cam kết, mọi giao dịch thanh toán của người dùng được thực hiện trên hệ thống của chúng tôi đều được bảo mật thông tin thanh toán 100%, tất cả mọi giao dịch đều được thực hiện 1 cách tự động khép kín dựa trên hệ thống cổng kết nối dữ liệu API 1:1 giữa hệ thống vận hành và hệ thống thanh toán và hệ thống vận chuyển, không thông qua bất kì 1 bên trung gian nào khác. Cũng như là hệ thống máy móc xử lí tự động 100%, không có sự can thiệp của con người.
Chính sách bảo mật, bảo vệ thông tin người dùng
Bắt đầu từ năm 2019, Tumpbridge chính thức chuyển đổi toàn bộ dữ liệu lên hệ thống mới. Với hệ thống này cho phép Tumpbridge thực hiện các chính sách ưu đãi, cũng như ghi nhận thông tin của người dùng nhằm mục đích tối ưu hoá sản phẩm, phân tích và lưu trữ để tạo lập các chính sách riêng biệt tới từng người dùng được trở nên dễ dàng hơn. Chính vì lẽ đó, Tumpbridge có những cam kết về bảo mật thông tin người dùng.
1. Mục đích và phạm vi thu thập
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên hệ thống, bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ người dùng. Đây là các thông tin mà Tumpbridge cần bạn cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và Tumpbridge sử dụng nhằm liên hệ xác nhận khi người dùng đăng ký sử dụng dịch vụ trên Tumpbridge, nhằm đảm bảo quyền lợi cho Người dùng.
Người dùng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, Người dùng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Tumpbridge về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Bằng việc xác nhận đăng kí, bạn đồng ý cho Tumpbridge sử dụng thông tin Người dùng cung cấp để:
- Cung cấp các dịch vụ đến Người dùng.
- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Người dùng và hệ thống.
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hoại tài khoản người dùng hoặc các hoạt động giả mạo người dùng.
- Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của Người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại hệ thống.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự người dùng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân người dùng sẽ được bảo mật trên máy chủ của hệ thống.
4. Địa chỉ của đơn vị thu thập, quản lý thông tin và hỗ trợ người dùng
Tumpbridge Publishing - Nền tảng Xuất bản & Phát hành sách Y học qua Thương mại điện tử tại Việt Nam.
- Công ty chủ quản: Công ty TNHH Tumpbridge Enterprise.
- Địa chỉ trụ sở: Số 211 ngõ 62 Mai Động, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Hotline: 033 343 9804.
- Email: info@tumpbridge.vn
5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu của mình
Người dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Tumpbridge thực hiện việc này.
Người dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba thông qua Trung tâm hỗ trợ. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Tumpbridge sẽ xác nhận lại thông tin, và có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn người dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân Người dùng
Thông tin cá nhân của người dùng trên hệ thống được Tumpbridge cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Tumpbridge. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi người dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của người dùng đó, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Tumpbridge cam kết:
- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của người dùng khi không có sự cho phép hoặc đồng ý từ người dùng, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Người dùng, Tumpbridge sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho người dùng được biết.
- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của người dùng bao gồm thông tin hóa đơn, chứng từ kế toán số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Tumpbridge.
7. Tiếp nhận & khiếu nại của người dùng
8. Về sự hiển thị thông tin chính sách
Chúng tôi thực hiện việc hiển thị thông tin về chính sách rõ ràng cho người tiêu dùng tại thời điểm trước hoặc ngay tại thời điểm thu nhập thông tin thông qua việc:
- Public toàn bộ thông tin chính sách trên website để mọi người có thể truy cập tham khảo.
- Link dẫn chính sách được gửi kèm tự động và hiển thị ngay trên nội dung khi đăng kí tài khoản đăng nhập để mua hàng. Người dùng sẽ nhận được mail thông báo xác thực tài khoản đăng kí mới cùng kèm thông tin về điều khoản, chính sách khi đăng kí tài khoản & sử dụng các chức năng, cùng chính sách kèm theo tại đây.
- Link dẫn đính kèm chính sách đối với toàn bộ các đơn hàng được khởi tạo thông qua khi đăng kí mua hàng, sẽ có mail xác thực đơn hàng được mua cùng chính sách kèm theo để tham khảo.
Ngoài ra, mọi đơn hàng đều có thể được hủy bỏ, chúng tôi sẵn sàng thu hồi hàng hóa, và hoàn lại tiền nhằm đảm bảo lợi ích của người dùng là cao nhất với các lí do chính đáng theo Chính sách ở trên.
Chính sách thanh toán
Để thanh toán cho đơn hàng từ hệ thống. Hiện tại, Tumpbridge hỗ trợ tới bạn 2 hình thức chính để thanh toán các đơn đặt hàng.
I. THANH TOÁN TRỰC TIẾP QUA CỔNG THANH TOÁN: VNPAY & VÍ ĐIỆN TỬ MOMO, ZaloPAY.
Hệ thống đặt hàng liên kết trực tiếp với cổng thanh toán trực tuyến VNPAY, cùng dự kiến 2 ví điện tử MOMO & ZaloPAY nhằm giúp người dùng thuận tiện trong quá trình thanh toán cho đơn hàng của mình.
Đối với cổng thanh toán VNPAY, người dùng có thể sử dụng các hình thức Mã Qrcode hoặc nhập thông tin thẻ ngân hàng của mình để hoàn tất thanh toán.
Đối với cả 3 cổng và ví thanh toán trên, người dùng chỉ cần thao tác quét mã Qrcode và xác nhận thanh toán ngay trên ứng dụng ngân hàng điện tử của mình. Sau khi thanh toán hoàn tất, hệ thống sẽ tự động ghi nhận và điều chuyển người dùng về trang đăng kí hoàn tất.
Đơn hàng sẽ được xác nhận trong hệ thống dưới trạng thái đã thanh toán.
II. THANH TOÁN ĐƠN HÀNG TRƯỚC (TRỰC TIẾP) BẰNG THANH TOÁN CHUYỂN KHOẢN.
Với hình thức thanh toán thông qua chuyển khoản truyền thống. Được sử dụng trong các trường hợp đối với Khách hàng B2B, hoặc trường hợp bất khả kháng hoặc nhỡ cỡ. Người dùng có thể thực hiện thao tác chuyển khoản trong cùng ngân hàng hoặc liên ngân hàng tới tài khoản ngân hàng của công ty chủ quản theo thông tin sau:
TECHCOMBANK - Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam
1903 711 513 5017
Công ty TNHH Tumpbridge Enterprise
Nội dung: <Mã đơn hàng> <Tên tài khoản> (Ví dụ: S00002 Tran Nguyen Phuong A)
III. THANH TOÁN GIÁN TIẾP HAY THANH TOÁN SAU (COD - Cash of Delivery).
Hình thức thanh toán gián tiếp (hay thanh toán sau) là hình thức đặt hàng sau khi nhận được hàng rồi mới thanh toán cho bưu tá bằng tiền mặt.
Dự án khuyến khích các bạn sử dụng các hình thức thanh toán trước nhằm thuận tiện cho việc xử lí đơn hàng. Cũng như tiến tới trong thời gian tới, khi hệ thống ERP hoàn thiện giai đoạn thử nghiệm cuối cùng, vào tháng 6/2023. Mọi hoạt động thanh toán sẽ được kết nối đồng bộ với đơn hàng, kho vận & kế toán, nhằm đồng bộ hóa đơn, chứng từ cho đơn hàng được tạo thành công.
Việc này nhằm đảm bảo tính xuyên suốt và ổn định của mô hình kinh doanh theo đúng luật pháp về Luật kinh doanh & thuế tại Việt Nam.
IV. Rà soát giao dịch trước khi thanh toán
Hiện tại, hệ thống đặt hàng cho phép người dùng mua hàng được lựa chọn sản phẩm đưa vào giỏ hàng, và tiến tới hành động thanh toán sẽ liệt kê đầy đủ, chi tiết từng mặt hàng được mua, giá bán, giá chiết khấu, giá khuyến mại, cùng số lượng, và tự động tính toán chi tiết số tiền phải trả trên từng mặt hàng cũng như tổng giá trị đơn hàng, để người cùng có thể kiểm tra, qua đó tránh được sai sót không đáng có cũng như minh bạch về giá trị đơn hàng trước khi người dùng tiến hành thanh toán.
Ngoài ra, đối với các trường hợp không muốn mua hàng hoặc là nhầm lẫn trong quá trình mua hàng về số lượng, mặt hàng, chúng tôi cũng sẽ đều hỗ trợ để đáp ứng được nhu cầu của người dùng nhằm thiết lập cho người dùng 1 cơ chế mua hàng đơn giản và thuận tiện nhất có thể.
V. Bảo mật thông tin thanh toán cho khách hàng
Mọi giao dịch thanh toán của người dùng được thực hiện trên hệ thống của chúng tôi đều được bảo mật thông tin thanh toán 100%, tất cả mọi giao dịch đều được thực hiện 1 cách tự động khép kín dựa trên hệ thống đấu nối API 1:1 giữa hệ thống vận hành và hệ thống thanh toán, không thông qua bất kì 1 bên trung gian nào khác, cũng như là hệ thống máy móc xử lí tự động 100%, không có sự can thiệp của con người.
Tất cả thông tin được lưu trữ và xử lí duy nhất trên 1 hệ thống ERP vận hành của Tumpbridge. Không được chia sẻ hay xử lí đối với 1 bên trung gian nào.
Chính sách vận chuyển
I. Về đối tác vận chuyển & chính sách hỗ trợ ship.
Với mọi đơn hàng cơ bản từ hệ thống, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận đơn của đơn vị GHN - giaohangnhanh (Giao Hàng Nhanh), là đơn vị vận chuyển chính thức & duy nhất của dự án.
Từ ngày 01/01/2024 trở đi, chúng tôi chính thức áp dụng chính thức hỗ trợ chi phí ship thông qua Chính sách đồng giá Khách hàng lớn Tumpbridge x GHN.
BẢNG QUY ĐỔI CHI PHÍ VẬN CHUYỂN (ĐÃ ĐƯỢC TRỢ PHÍ) VỚI CÂN NẶNG
(có thể thay đổi mà không báo trước theo biểu phí của ghn)
|
|
Phí vận chuyển phải chi trả hiện hành
| ||
<1,000g
| 40,000đ | 22,000đ | ||
| 50,000đ | 22,000đ | ||
| 65,000đ | 35,000đ | ||
<6,000g | 80,000đ | 45,000đ | ||
<8,000g | 90,000đ | 50,000đ | ||
<10,000g | 100,000đ | 50,000đ | ||
<12,000g | 125,000đ | +5000đ/0,5kg | ||
<14,000đ | 140,000đ | +5000đ/0,5kg | ||
| 200,000đ | +5000đ/0,5kg | ||
| >250,000đ | Chat tư vấn trực tuyến hoặc gửi ticket tới Trung tâm hỗ trợ |
Mọi đơn hàng được đăng kí trực tiếp sau khi hoàn thành địa chỉ nhận hàng hệ thống sẽ tự động cập nhật chi phí vận chuyển theo biểu phí ở trên.
II. Về cách thức mã vận đơn của đơn hàng hệ thống
Dưới đây là 1 ví dụ về định dạng mã vận đơn đặc trưng của dự án để các bạn tham khảo (hình thức về mã vận đơn có thể thay đổi theo thời gian).
Nhãn vận đơn quy cách A5 thông dụng
Nhãn vận đơn quy cách 52 x 70 cm
Nhãn vận đơn quy cách 80 x 80 cm
Trong đó, các bạn hãy luôn chú ý rằng, thông tin của bạn được mã hoá bằng 1 mã QRcode duy nhất, dành cho đơn hàng của bạn, chỉ có duy nhất người của GHN phát hàng tới bạn, mới có thể quét mã để liên lạc với bạn. Các thông tin của bạn đều được bảo mật.
III. Các vấn đề cần lưu tâm về đơn hàng vận chuyển của bạn.
1. Về email xác nhận & thời gian gửi hàng.
Mọi đơn hàng đăng kí thành công đều sẽ có 01 mail xác nhận đơn hàng được gửi về địa chỉ E-mail bạn đăng kí.
- Các đơn đăng kí trước 05:00 pm sẽ được GHN xử lí và vận đơn trong cùng ngày.
- Các đơn đăng kí sau 05:00 pm (chiều), sẽ được vận đơn vào hôm sau.
2. Về mã vận đơn cho đơn hàng.
Mã vận đơn của đơn hàng là mã tự sinh từ hệ thống GHN, mỗi đơn hàng sẽ ứng với 1 mã riêng khác nhau.
Sau khi đơn hàng được gửi qua hệ thống GHN sẽ có 1 mail gửi mã vận đơn cho đơn hàng của bạn về email bạn đã đăng kí.
Với việc sử dụng mã vận đơn này, bạn có thể tracking được hành trình của đơn hàng thông qua trang web:
https://donhang.ghn.vn/?order_code=
3. Về bảo mật & tính chính xác của đơn hàng cũng như thuận tiện liên lạc với hệ thống.
Để nhằm tránh lặp lại tình trạng lộ thông tin người nhận ra ngoài cũng như các đơn vị khác lợi dụng cơ hội để gửi hàng khác tới bạn nhằm chuộc lợi, kể từ thời điểm này mọi đơn hàng bạn đăng kí từ dự án đều được bảo mật cũng như có thể xác định tính chính xác 1 cách dễ dàng, bằng việc:
Tải về app GHN và đăng kí cho mình 1 tài khoản với các thông tin trùng với thông tin đăng kí đơn hàng. Thông qua app GHN này khi bạn nhận được hàng bạn dùng tùy chọn quét mã ở trong app để quét mã trên nhãn đơn hàng để kiểm tra tính chính xác của đơn hàng, qua đó giúp xác định chính xác đơn hàng của mình.
4. Thời gian vận chuyển của đơn hàng.
Phụ thuộc vào 2 yếu tố chính là: hình thức vận chuyển, và dòng hàng vận chuyển của đơn vị vận chuyển.
Để xác định được thời gian vận chuyển của bạn 1 cách chính xác, bạn có thể truy cập:https://ghn.vn/pages/bang-gia-moi-sieu-tiet-kiem (Mục bảng giá giao hàng) để kiểm tra chi tiết. Thông thường thời gian giao trung bình từ 2-5 ngày. Nhanh hơn có thể từ 1-4 ngày kể từ thời điểm GHN nhận hàng.
5. Về hủy đơn hàng.
Tumpbridge hỗ trợ hủy đơn hàng của bạn với bất kể lí do gì không quá 12h kể từ thời điểm đặt hàng. Việc hủy được thực hiện thông qua liên hệ:
IV. Hỗ trợ bọc hàng và & bảo đảm chất lượng sản phẩm trong vận chuyển.
Nhằm giúp cho người nhận được nhận sách nguyên vẹn, trong 3 tháng quý 2 năm 2018, Tumpbridge đã tiến hành đầu tư vào lĩnh vực nghiên cứu, thử nghiệm đóng gói và bảo quản hàng hóa để nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
Từ 01/09/2018 trở đi, Tumpbridge tiến hành đưa vào dịch vụ đóng gói & bảo quản sản phẩm, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm được đóng gói kĩ lưỡng, thông qua các ứng dụng sản phẩm hỗ trợ cho việc đóng hàng. Điều này sẽ giúp hàng hoá được đến tay bạn, thật sự trọn vẹn.
Cũng như, dự án hỗ trợ 1 đổi 1 với mọi đơn hàng có lỗi về chất lượng sách cũng như hỏng trong quá trình vận chuyển.
V. Khiếu nại vận chuyển & đơn hàng.
Các vấn đề liên quan đến đơn hàng, vận chuyển xin gửi thông tin tới Tumpbridge thông qua các kênh kết nối:
VI. Chính sách kiểm hàng khi nhận hàng
Đối với toàn bộ các đơn hàng được gửi đi, 100% đơn hàng được xử lí với hệ thống vận chuyển với chế độ cho phép người đặt hàng được phép kiểm tra hàng hóa được gửi đến cho mình, cho phép kiểm tra đánh giá xem đơn hàng của mình có đúng, đủ về mặt số lượng và chất lượng không.
Tuy nhiên, chúng tôi không cho phép bóc seal, hay màng co hay cho phép thử hàng. Mà chỉ dừng lại ở mức độ kiểm hàng về mặt số lượng, cũng như hình thức bên ngoài. Các vấn đề khác liên quan tới chất lượng đều sẽ được chúng tôi hỗ trợ xử lí bằng việc nếu có phát hiện lỗi về sau, chúng tôi vẫn thực hiện kế hoạch đổi trả 1:1 như chính sách đổi trả đã đề cập tới.
VII. Về chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
Đối với mỗi hàng hóa được mua từ Tumpbridge Publishing, đều có hóa đơn chứng từ hợp đồng đầu vào đầy đủ. Vậy nên, có đủ tư cách pháp lý & đúng luật để cung cấp các hóa đơn, chứng từ liên quan tới việc bán hàng.
Hiện tại, chúng tôi đã cập nhật hệ thống phù hợp với sự thay đổi của của các đơn vị.
- 100% các đơn hàng chúng tôi thực hiện gửi hoá đơn bằng hóa đơn điện tử, tới người dùng cuối là người mua, hoặc đối với lượng hàng hóa bán lẻ lớn, mà lượng khách hàng không có nhu cầu nhận hóa đơn, chúng tôi sẽ tiến hành hạch toán số lượng đơn hàng và hàng hóa được giao tới người nhận để xuất hóa đơn 01 lần trong ngày.
- 100% các thông tin liên quan đến chứng từ xuất kho, sẽ được gửi tự động trực tuyến theo dõi ngay trên hệ thống đặt hàng.
Bất kể 1 đơn vị giao nhận nào làm việc với Tumpbridge không có nghĩa vụ, trách nhiệm hay chức năng thay cho Tumpbridge về việc cung cấp chứng từ chứng minh hàng hóa trong quá trình giao nhận. Mà chỉ có trách nhiệm kiểm tra, đánh giá hàng hóa vận chuyển theo đúng quy định pháp luật và thực hiện chức năng vận chuyển của mình.
Các vấn đề liên quan đến giấy tờ chứng minh xuất xứ hàng hóa, cùng các giấy tờ liên quan tới việc xuất hàng để giao nhận tới người nhận sẽ do Tumpbridge đảm nhiệm.
Chính sách đổi trả
Nhằm đảm bảo cho việc đặt hàng trên hệ thống là thuận tiện và chất lượng nhất. Cũng như nhằm cam kết, giữ chữ tín cho các sản phẩm của dự án. Chúng tôi đưa ra chính sách đổi trả nhằm giúp bạn có thể thoải mái đặt hàng, mà không phải lo ngại chất lượng sản phẩm, cũng như trong việc đổi mới sản phẩm.
Các chính sách trên đây được áp dụng và cập nhật liên tục theo thời gian thực, nhằm đảm bảo tính cam kết về chất lượng của Tumpbridge, thông qua sự đổi trả sản phẩm do có nguyên nhân xuất phát từ phía sản xuất.
Chính sách khiếu nại
Khi phát sinh tranh chấp, chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Người dùng vào chất lượng dịch vụ của Tumpbridge. Để thực hiện giải đáp thắc mắc, và khiếu nại, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
Dự án tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người dùng. Vì vậy, mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh hàng hóa đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. Các bên phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề.
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh liên quan đến giao dịch tại hệ thống hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.